Chuyên đề dạy học tích cực môn Lịch Sử
Thời gian gần đây, tình trạng học sinh “quay lưng” với môn Lịch sử ngày càng gia tăng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: sách giáo khoa còn nặng về kiến thức, phương pháp giảng dạy của giáo viên chưa thực sự thu hút học sinh... Vấn đề này đã khiến dư luận xã hội thực sự quan tâm cũng như lo ngại.Theo kết quả khảo sát, những năm gần đây số học sinh chọn thi môn lịch sử trong kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông chiếm tỷ lệ trên dưới 10% - thấp nhất trong số các môn thi, điều đó cho thấy nhiều HS không mặn mà với môn học này.
Chuyên đề dạy học tích cực môn Lịch Sử.